Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Người đẹp và Mercedes C200 Brabus tại Việt Nam

SLK350 và Mercedes C200 Brabus được hãng xe danh tiếng Đức giới thiệu đến giới trẻ thành đạt tại TP HCM.
SLK350 và Mercedes C200 Brabus trẻ trung không phải là hai mẫu xe mới nhưng được được hãng xe này lựa chọn để nhắm tới giới trẻ. Trong đó Mercedes C200 Brabus được Mercedes lắp ráp tại nhà máy TP HCM.
SLK 350 với phong cách trẻ trung được Mercedes - Benz nhắm tới giới trẻ thành đạt tại Việt Nam.
SLK350 được trang bị động cơ V6 3.5L, công suất 268 mã lực. SLK350 sử dụng mâm đúc hợp kim 17inch và đĩa phanh cỡ lớn.
Chiếc xe 2 cửa mui trần vời nội thất rộng rãi.
Theo đại diện Mercedes Việt Nam, thương hiệu này muốn thu hút nhiều nhóm khách hàng khác nhau, không chỉ những khách hàng truyền thống, mà kể cả nhóm người trẻ thành đạt đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.
Mẫu C-class Brabus được "độ" hoàn toàn tại Việt Nam.
C200 Brabus được độ trên nguyên mẫu C200 Avantgarde. Toàn bộ phần kit Brabus được nhập về với giá khoảng 270 triệu đồng.

12 nhận xét:

  1. BMW 320 hay Mercedes C200?

    Gia đình tôi để dành khoảng 70.000 USD nhưng không biết nên mua BMW 320 hay Mercedes C200 hoặc xe khác. Xin các bạn tư vấn giúp (Tuấn Trần).

    Các bạn có kinh nghiệm chia sẻ với tôi về ưu nhược điểm của hai dòng xe trên. Ngoài ra còn có loại nào thích hợp hơn không.

    Chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  2. Trên 45 tuổi nên chọn Mercedes và ngược lại

    Nếu ít tuổi hơn thì bạn chọn BMW. Hai hãng này đều có thể mạnh riêng về công nghệ nên yên tâm. Vấn đề chỉ là lứa tuổi cho thích hợp.

    HAI

    Trả lờiXóa
  3. Tổng quan về C200 và BMW 320

    Nếu tiền là vấn đề không quan trọng thì bạn có thể cân nhắc các yếu tố sau:

    Mercedes C200:
    Hình thức: vừa đứng đắn vừa hiện đại.
    Giá trị lâu dài: khi bán lại ít mất giá hơn.
    Lái và giảm sóc: giảm sóc và tay lái nhẹ, dễ đi trong đường phố nhưng sẽ không thích hợp cho người lái lâu năm.
    Không gian: rộng và thoải mái.
    Tiện dụng: bản điều khiển được bố trí dành cho cả người lái lẫn đi kèm.
    Thiết kế: hoàn toàn mới.
    Động cơ: về phần này tương đồng về độ bền và công xuất, với đường ở Việt Nam sẽ không cảm nhận được nhiều khác biệt.

    BMW 320:
    Hình thức: dành cho người trẻ tuổi hoặc gia đình trẻ
    Giá trị lâu dài: mất giá nhiều hơn Mercedes.
    Lái và giảm sóc: giảm sóc nhẹ, tay lái cảm giác tốt, thuận lợi cho đi đường dài và dành cho những người thích có cảm nhận khi lái.
    Không gian: rộng và thoải mái nhưng không bằng Mercedes.
    Tiện dụng: bảng điều khiển được bố trí tập trung nhiều cho người lái.
    Thiết kế: không có nhiều đột phá so với đời trước.
    Động cơ: tương đồng về độ bền và công xuất với Mercedes.

    TQT

    Trả lờiXóa
  4. BMW 320i cách âm tốt hơn

    Tôi có đi thử xe C200 khi Mercedes giới thiệu xe. Tôi có cảm giác C200 cách âm không tốt lắm, đặc biệt ồn khi ngồi ghế sau. BMW 320i cách âm khá tốt. Thật ra thì C200 hay BMW320i tương đương nhau, quan trọng là sở thích của mỗi người. 320i có lẽ phù hợp cho người có tính cách trẻ trung, năng động còn 200 thì phù hợp cho người có cá tính đầm và đứng tuổi hơn.

    Hien

    Trả lờiXóa
  5. 70.000USD nên chọn Camry 3.5Q

    Với 70.000USD, bạn có rất nhiều lựa chọn: - Lựa chọn thứ 3 là BMW 320, xe nhập khẩu, thể thao, chú trọng tính năng lái, nhưng trang bị khá nghèo nàn, nằm ở hạng thấp nhất của BMW, lý do là thuế nhập khẩu quá cao, chiếm tỷ trọng lớn trong giá thành xe.

    - Lựa chọn thứ 2: Bạn có thể chọn Mercedes C230, 6 máy, nội thất khá, option đầy đủ, chế độ số bán tự động mạnh mẽ, 3 chế độ nhớ ghế lái, rèm tự động...

    - Lựa chọn tốt nhất: Toyota Camry 3.5Q, trang bị đầy đủ nhất, tiện nghi và rộng rãi nhất, có độ bền cao, ít mất giá nhất, phụ tùng thay thế và phí dịch vụ sữa chữa rẻ hơn hẳn 2 lựa chọn trên, phù hợp mọi lứa tuổi.

    Bạn nên chọn hạng xe cao của 1 hãng phổ thông hơn là hạng thấp nhất của 1 hãng sang. Còn nếu bạn có khả năng tài chính dồi dào, lúc đó hãy nghĩ đến xe hạng sang, chẳng hạn BMW530, đầy đủ trang thiết bị, sang trọng, giá 120.000USD.

    Sơn nguyễn

    Trả lờiXóa
  6. Tham khảo Honda Accord EX2008

    Trong hai xe bạn đang phân vân tôi đã lái thử 320i 2008 nhập khẩu từ Đức dòng busenis giá tầm 60.000 USD . Thực sự tôi không cảm thấy thích vì không gian nội thất hơi chật và thiết kế chưa có nhiều đột phá so với các model trước đó .
    Theo tôi bạn nên chọn Honda Accord EX 2008 2.4 tầm giá khoảng 61.000 USD (nếu là 3.5V6 tầm hơn 70.000 USD) là một xe sedan gia đình phù hợp. Mặc dù thương hiệu không bằng BMW nhưng rộng rãi và cảm giác lái cũng như nội thất rất thú vị và thể thao lại chưa có nhiều như Camry tại Việt nam.

    Luong dinh hai

    Trả lờiXóa
  7. BMW & Mercedes

    Hai loai xe trên tôi đã chạy thử Mercedes C200k thì nhìn mẫu có vẻ chuẩn mực mặc dù đã có phần lên sport.

    BMW 320 thì cảm giác lái thật tuyệt vời công nghệ mà BMW đã lắp đặt rên các dòng xe.

    Dòng xe trong nước lắp ráp không đạt lắm về phần cách âm, cũng như độ bền đẹp về màu sơn. Các mối hàn ghép ở body không đạt bằng hàn robot.

    Nếu tự lái hãy chọn BMW, còn có tài xế nên chọn Mercedes.

    Kết luận: để thoả mãn nhu cầu không cần phân biệt chênh lệch về giá mà quan tâm đến chất lượng, mẫu mã và nhu cầu của chính mình.

    Võ Quang Huy

    Trả lờiXóa
  8. Độ cách âm - Mâm xe thể thao

    Tôi nghĩ nhận xét của bạn Hien là chuẩn xác. Tuy nhiên cần nói rõ hơn là do C200 sử dụng mâm xe thể thao 17inches nên bạn sẽ có cảm giác cách âm không tốt bằng 320i gắn mâm 16inches. Đó là lẽ đương nhiên.

    Nguyen Cong Vinh

    Trả lờiXóa
  9. Nếu là mình thì Camry 3.5Q mới là lựa chọn

    C200 hay 320 thì cũng do sở thích và cá tính của bạn thôi. Đứng về khía cạnh làm kỹ thuật động cơ mình thích động cơ của Mercedes, còn về tổng quan, phù hợp, sang trọng thì mình thấy dòng Camry 3.5Q của Toyota đáng mua hơn. Tuy thương hiệu không bằng Mercedes hay BMW nhưng bù lại bạn có một chiếc xe chất lượng, động cơ mạnh mẽ. Hệ thống lái, hệ thống điện tử tốt, nội thất sang trọng. Nhưng nếu bạn là tay lái trẻ trung thì cũng không phù hợp lắm.

    Một điểm nữa là thực tế với động cơ V6 3.5 lít thì Camry hơi ngốn xăng đấy. Nếu bạn cần bền bỉ lâu dài, động cơ là yếu tố hàng đầu thì hãy mua Mercedes nhé.

    Nông Minh Toàn

    Trả lờiXóa
  10. BMW hay Mercedes

    Trước khi mua xe, tôi cũng có lựa chọn cho 2 dòng xe này. Trước đó tôi cũng đã đi nhiều dòng xe phổ thông như Mitsubishi, Civic... Khi mua dòng xe sang trọng hơn, tôi cũng phải lựa chon cho phù hợp với sở thích và túi tiền. Vì nếu thực sự nhiều tiền thì chúng ta đã không cần sự lựu chon nhiều, vì BMW serie 5 hay Mercedes dòng S-class, E-class đều là vượt tiêu chuẩn của sự thông thường trong ôtô. Và chất lượng xe các hạng này được đảm bảo và dùng vô tư đến khi anh có điều kiện để có thể nâng lên dòng xe sang trọng hơn.

    Cũng như các ý kiến của những người tư vấn trước đó cho anh, tôi có cảm nhận thêm sau:

    Về cảm nhận xe: Với BMW, lái xe và cảm giác lái xe thì rất thích, nhưng không gian hơi hẹp gây cảm giác gò bó, nhất là phom người hơi to béo hay đi nhiều người hoặc đang vừa ngồi Camry. Với C200 Elegance tôi thấy cảm đỡ hơn và sự cảm nhận nội thất, option đa dạng hơn, dù cả 2 loại đều đứng cuối bảng của 2 dòng xe hạng sang này.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi chọn C200

    Tôi nghĩ việc chọn loại nào còn tuỳ thuộc vào người sử dụng, theo các bạn đã tư vấn tôi đã quyết định chọn mua Mercedes C200. Với lí do sau:
    -Giá cả phải chăng linh kiện có tại Việt nam giờ dễ thay thế, không lo hàng ngoại nhập.
    -Với hệ thống đường như VN xe đó phù hợp dễ sử dụng mà nhìn xe cũng thân thiện phù hợp mọi lứa tuổi.
    Đó là cảm nhận của tôi.

    Phan hoà Bình

    Trả lờiXóa
  12. Chọn xe theo tính cách và mục đích

    Chào bạn!
    Nếu bạn là người thích phong cách trẻ trung và sang trọng BMW là lựa chọn vừa tầm dù cho bạn chọn Series 3 hay series 5.
    Nếu bạn là người muốn khẳng định sự chính chắn và sang trọng - sẽ rất tự tin khi bạn chọn Mercedes cho dù đó là C-class hay E-class.

    Camry 3.5 về chất lượng, thiết kế không tồi, nhưng trên thực tế không thể so sánh với Mercedes và BMW được. Bởi vốn dĩ thương hiệu Camry mà Toyota sản xuất không nhắm vào khách hàng hạng sang (với 70 000 USD bạn thật không nên sở hữu Camry). Và vì thế bạn đừng vì vẻ hào nhoáng bề ngoài mà lựa chọn.

    Với tôi luôn có hai lựa chọn, ít tiền mua một chiếc xe Toyota cũ, càng rẻ càng tốt.
    Khi đủ tiền thì tậu Mercedes hoặc BMW tùy theo lúc đó bao nhiêu tuổi và đang làm gì.

    Tôi đang đi Toyota Zace GL chỉ 15 000$ thôi, vậy cũng gọi là xe hơi rồi.

    Nguyễn Ngọc Khánh

    Trả lờiXóa