Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Mercedes Việt Nam giao 5 xe E250 cho Sofitel Saigon Plaza

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza giới thiệu dịch vụ chuyên chở khách hàng bằng lô xe Mercedes E250 Avantgarde mới.

MercedesViệt Nam, đại lý tiêu chuẩn Vietnam Star HCM cùng khách sạn Sofitel Saigon Plaza đã đánh dấu quan mối quan hệ hợp tác bằng lễ bàn giao lô xe E-Class ngay tại cổng chính của khách sạn. Lô xe gồm 5 chiếc E-Class mới với ngoại thất nâu macassar là một phần trong kế hoạch nâng cấp và làm mới hình ảnh của khách sạn Sofitel trong năm nay.
Mercedes E-class
Mercedes E250 Avantgarde trang bị hệ thống internet không dây trong xe giúp hành khách có thể làm việc và thu nhận thông tin ở bất cứ đâu. Sofitel Saigon Plaza đặt mục tiêu đạt đẳng cấp mới với chất lượng dịch vụ chuyên chở khách VIP bằng lô xe này.
Hiện có hơn 80% các khách sạn cao cấp tại Việt Nam sử dụng xe Mercedes-Benz làm phương tiện chuyên chở khách VIP trong đó kể đến khách sạn InterContinental Saigon, Windsor Plaza Hotel, Park Hyatt Saigon, New Horizon Hotel, Legend Hotel Saigon, Celadon Hue Hotel, Grand Plaza Hanoi, etc.
Sofitel là thương hiệu khách sạn sang trọng của Pháp có mặt trên khắp các châu lục với hơn 120 khách sạn ở hầu hết 40 nước (hơn 30.000 phòng). Sofitel có hệ thống khách sạn và resort hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét