Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

C250 CGI - xe 'xanh' mới của Mercedes Việt Nam

Xuất hiện tại Việt Nam Motorshow, Mercedes C250 CGI được Mercedes tự hào là mẫu xe lắp ráp trong nước đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu Euro V.
Dòng sedan Mercedes C250 CGI được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với trái tim là động cơ xăng 4 xi-lanh 1.8 lít sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt ở áp suất cao. Động cơ đạt công suất 204 mã lực với sức kéo cực đại 310 Nm. Như vậy, dù cùng dung tích xi-lanh với C200 nhưng Mercedes C250 CGI lại có công suất cao hơn 20 mã lực.
CGI là công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt giúp làm giảm nhiệt độ của xi-lanh, giảm hiện tượng tự kích nổ đồng thời tăng tỉ số nén. Nhờ vậy quá trình đốt được diễn ra hiệu quả hơn, giúp giảm nhiên liệu tiêu thụ và tăng công suất động cơ.
C250 CGI trong gian hàng của Mercedes.
Mercedes C250 CGI trong gian hàng của Mercedes.
Theo các thử nghiệm của Mercedes, Mercedes C250 CGI có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,4 giây và vận tốc tối đa 240km/h. Mức tiêu thụ xăng được khẳng định nằm trong khoảng 8 lít xăng cho 100 km và lượng tiêu thụ nhiên liệu trên thấp hơn 20% so với mẫu xe cùng loại. Khí thải đạt mức tiêu chuẩn Euro 5.
Tối ưu hóa trong thiết kế, C250 CGI nhẹ hơn mẫu xe cùng loại, lốp xe nhẹ cứng cùng khả năng điều khiển thông minh các thiết bị điện tử nên tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, hệ thống trợ lực lái cũng vận hành theo tùy điều kiện. Khi thẳng lái, C250 CGI sẽ ngắt hệ thống trợ lực nên động cơ không phải làm việc thường xuyên, giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu hao.
Tại Việt Nam, C250 CGI được sản xuất lắp ráp trong nước, dựa trên kiểu dáng thể thao C200 Elegance, tay lái cảm biến theo tốc độ, mâm (vành) 17 inch cùng nhiều chắc năng an toàn, hệ thống giải trí cao cấp của Mercedes.
Mẫu xe có giá bán khoảng hơn 1,15 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT (5%).

50 nhận xét:

  1. Mercedes C250, BMW 320i và Audi A4: chọn loại nào?

    Tôi muốn mua xe vừa cho công việc cũng như đi chơi nhưng băn khoăn không biết nên chọn loại nào. C250 thì công nghệ mới rắp lắp tại VN. Còn 320i và A4 thì nhập khẩu (Lê Duy).

    Tôi cũng không rõ nếu mua xe từ Chính Hãng nhập khẩu thì khác gì về Giá, Chất lương, chế độ bảo hành so với các cty-salon nhập khẩu khác hay không?

    Cám ơn các anh chị rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Mua xe nào giữa Mer C250, BMW 320, Audi A4

    Nếu có khả năng tài chính tốt thì anh nên chọn Audi A4, nếu không thì mua Mer C250. Theo mình BMW 320 hay nhưng tiện nghi sơ sài quá. Cảm giác lái thì BMW đầu bảng rồi đến Audi rồi mới đến Mer. Tiện nghi nhất Audi A4, đến C250, đến BMW 320, Công nghệ động cơ nhất C250, đến A4 rồi mới đến 320. Chúc anh sớm chọn được chiếc xe ưng ý.

    Nguyễn Hữu Phúc

    Trả lờiXóa
  3. Nên chọn Mec

    Tôi nghĩ bạn nên chọn Mercedes, xe lắp rắp hay nhập tôi thấy cũng giống nhau về chất lượng, nó không có khoảng cách nhiều về chất lượng. Nhưng xe lắp ráp tại VN dễ sửa chữa thay đồ, chất lượng bảo hành cũng tốt. Xe trong nước bạn đi 10 năm tôi nghĩ cũng chưa hỏng, lúc đó bạn thay xe cũng được rùi. Bạn mua xe chính hãng người ta sẽ có trách nhiệm hơn, còm bạn mua tại salon nhập khẩu xe bạn không may bị lỗi chẳng hạn, salon người ta cũng chẳng biết lấy gì đền.

    Trần Trung

    Trả lờiXóa
  4. Là tôi thì tôi sẽ cho Audi A4

    Chào Anh Duy ! Theo tôi Anh nên chọn Audi A4, sang trọng, "ít đụng hàng" hơn các loại Mer C250 & BMW 320i .

    dunglamquoc

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng như anh

    Tôi cũng như anh chủ topic. Tuy nhiên đối tượng của tôi là A4, BMW 320i, Venza. BMW thì chạy ngoài đường nhiều lắm rồi, nội thất không có gì đặc biệt. A4 tôi thích nhất nhưng động cơ chỉ là 1.8 (nhập chính thức) và options trên xe không có chi tiết, cụ thể. Giá thì hơi mắc xe với các đối thủ còn lại. Venza: mới mẽ, tuy nhiên lại khó nhìn với những ai khó tính bởi thiết kế đột phá. Giá cả thì tương đương A4. (Venza max Opt).

    thanh bình

    Trả lờiXóa
  6. Tùy vào quan điểm sở thích của bạn

    Bạn đang nói đến cả 3 thương hiệu xe sang trong ngang nhau. Sẽ rất khó lựa chọn . Theo nói tóm lại theo mình có một số quan điểm như sau :

    - Audi A4 , đây là xe có thiết kế đẹp hơn so với 2 xe còn lại, trẻ trung, thanh lịch, nhưng có vẻ hợp với phụ nữ hơn. Nhược điểm: ít đồ chơi, động cơ không mạnh, giá cao.

    - BMW 320i, đây là xe dành cho giới chơi xe và yêu thích cảm giác lái. BMW Series 3 dành cho giới trẻ, thành đạt. Nhược điểm: ít đồ chơi, giá cao.

    - Mercedes, được gọi là xe dành cho các quý ngài, sang trọng, lộng lẫy, giá mềm hơn đối thủ cạnh tranh .Nhược điểm: "đi xe thêm tuổi", xe LD lắp ráp trong nước.

    Chúc bạn chọn được xe tốt.

    Nhat Tien

    Trả lờiXóa
  7. Còn tùy sở thích

    Nói chung là tùy sở thích của anh nữa. Nếu thích êm ái một chút thì hãy chọn C250, còn không thì nên chọn A4 hoặc 320i vì cảm giác lái đầm hơn, lại là xe nhập. Tôi thì thích A4 hơn, nếu thích chơi và có điều kiện thì chọn A5 cũng tuyệt vời. Menu truy cập của Audi cũng được đánh giá rất cao vì nó đẹp và trực quan hơn nhiều so với BMW.

    Nội thất Audi cũng thuộc dạng đẹp nữa. Mua xe salon thì giá rẻ hơn và thường đóng thuế cũng ít hơn (do họ khai giá bán xe giảm xuống) nhưng chuyện bảo hành thì bạn phải nghiên cứu lại xem chính sách cụ thể của từng salon.

    Trung Nguyen

    Trả lờiXóa
  8. Nên chọn Mec C250

    Nếu ở những dòng xe này thì nên chọn Mec thì sang trọng và thời trang hơn. Còn với những dòng sang hơn nên chọn Audi (như A6, A8) sẽ khẳng định được đẳng cấp của người đi xe.

    Hong Hung

    Trả lờiXóa
  9. Mec C250!

    Tôi không có xe hơi nhưng hay vào diễn đàn này để đọc vì rất thích xe. Ngoài đời tôi cũng hay để ý đến các kiểu dáng xe. Theo tôi thì: - Audi hơi trẻ, cho người dưới 40 thì thích hợp. - BMW 320i hơi khô cứng về kiểu dáng. - Mec C250 kích thước vừa đẹp, kiểu dáng trang nhã, không quá già nhưng người trẻ dùng vẫn hợp. Máy móc và trang thiết bị tôi nghĩ đã là xe Đức thì đều thuộc ngoại hạng rồi. Do đó nên chọn M C250.

    NKHùng

    Trả lờiXóa
  10. Thêm một tí

    Cả 3 loại đều ngang nhau cả.

    Mec C250 ráp ở VN áp dụng công nghệ mới.

    BMW 320i vs AUDI A4 là xe nhập nhưng cũng có đại lý ở VN. Vẫn có chế độ bảo dưỡng đầy đủ và phụ tùng cũng dễ kiếm.

    Còn lại tùy sở thích của mỗi người. Tốt nhất anh nên đến đại lý để xem xe và lái thử.

    Chúc anh chọn được xe như ý :))

    Đại Phát

    Trả lờiXóa
  11. Nên chọn C250

    Theo mình bạn nên chọn C250, vô hình chung những dòng xe này la VIP tùy thuộc vào sở thích.

    Trương Phương Bình

    Trả lờiXóa
  12. Tôi thích BMW

    Tôi thích BMW vì dáng vẻ dũng mãnh oai phong hơn trong tất cả các hãng xe khác trên tất cả các phân khúc xe. Nhìn BMW đi trên phố như con mãnh thú lầm lì và hung dữ vậy. Còn nếu như có thêm tiền thì tôi mua thêm con Audi A8 vì dáng vẻ trang nhã và tiện nghi để trở bạn gái đi chơi. Dòng Mec tôi không thích.

    ngocson

    Trả lờiXóa
  13. Civic 2.0 hay Camry 2.4 hay Mer C250

    Tôi định mua một con xe cho công ty, mục đích là đi giao dịch khách hàng, cuối tuần ôm xe đi du lịch gần, chủ yếu chiều Vũng Tàu - HCM. Là nữ và lần đầu mua xe, thích tự lái ngoài giờ làm việc nhưng kinh nghiệm chưa nhiều (Thanh).

    Tôi đang phân vân giữa Civic hay Camry 2.4 hay Mer C Class? Biết là tiền nào của nấy nhưng mong mọi người cho lời khuyên phù hợp.

    Cảm ơn mọi người.

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao không là BMW 320i và Audi A4 ?

    Sao bạn không quan tâm thêm những dòng xe nhập khẩu. Hàng của VAMA giá cao mà có xem người tiêu dùng Việt Nam ra gì đâu. Theo mình với số tiền 60k USD đó bạn nên bỏ ra mua xe nhập khẩu cho rồi! BMW nhập khẩu chính hãng tại Euro Auto. Audi A4 nhập khẩu chính hãng tại World Auto. Chúc bạn chọn được xe tốt nhé!

    Khoa Dien

    Trả lờiXóa
  15. Nên dùng Mer

    Phụ nữ nên dùng các dòng xe số AT, theo tôi bạn nên dùng Mer:

    - Dòng này trang bị đầy đủ các tính năng, thiết bị an toàn, thân vỏ tốt, cách âm tốt...

    - Bạn hay đi giao dịch thì Mer là lựa chọn số 1.

    - Dòng Mer luôn là sự lựa chọn của đại đa số.

    Hung Vu

    Trả lờiXóa
  16. Cần câu hỏi rõ hơn

    Câu hỏi của chị thật không rõ ràng, chị cần cho biết thông tin cụ thể hơn. Thường ở VN chọn mua xe theo:

    - Nhu cầu sử dụng; - Mức tiền (có người quan tâm, có người không quan tâm);

    - Độ sành về xe. Đa số ở Việt Nam chọn mua xe bị ràng buộc ở điều thứ 2 đó là khả năng tài chính.

    Chị mua xe cho mình nhưng lại là công ty mua (công ty trả tiền), không thấy chị nói gì về tài chính vậy thì 100 người sẽ khuyên chị mua Mer C Class là phù hợp nhất. Người Đức rất nguyên tắc, nguyên tắc hơn đa số dân tộc khác trên thế giới, họ sẽ không cho phép làm cái gì ỡm ờ. Đi xe của họ theo tôi không có gì phải băn khoăn. Chúc chị sớm có con Mer!

    Mer C Class

    Trả lờiXóa
  17. Mer C250

    Vậy thì chị hãy chọn Mer C250. Toyota và Honda làm sao so sánh được với Mer?

    Le Duy

    Trả lờiXóa
  18. Bạn nên chon Mercedes hoặc Camry 2.4

    Theo như bạn mô tả về mục đích của việc mua xe, tôi xin có ý kiến góp ý như sau:

    - Mer và Cam 2.4 là dòng xe phù hợp cho mụ đích sử dụng của công ty và có nét cá tính và đăng cấp hơn.

    - Nếu là nữ thì có lẽ bạn nên chọn C-class vi nó là dòng xe sang, tuy nhiên mức hoa tốn nguyên liệu thì hơn hẳn Cam 2.4 và hơn nữa nó cũng chỉ có màu truền thống là black trong khi Cam thì có nhiều sự lựa chọn hơn và nên chọn xe số tự động để đỡ thao tác sử dụng chân côn.

    Chúc bạn chọn được xe như ý.

    Nguyễn Quốc bảo

    Trả lờiXóa
  19. Honda Civic - Toyota Camry 2.4G - Mercedes C250 CGI

    Chào bạn Thanh,

    Civic là dòng xe sedan compact, phong cách trẻ trung. Giá xe nằm trong tầm tay của nhiều đối tượnng. Civic có 2 dòng 1.8L va 2.0L. Tùy bạn chọn một trong hai phiên bản này. Nếu bạn là nữ thi bạn nên chọn 2.0L, số tự động sẽ phù hợp và dễ điều khiển hơn.

    Camry 2.4 la dòng xe mid-size sedan, không gian khá rộng, phong cách ngọai thất- nội thất lịch lãm hơn Honda Civic. Vì vậy, giá cả cũng sẽ cao hơn. Phiên bản Camry 2.4G trang bị số tự động nên cũng sẽ phù hợp với bạn.

    Mercedes-Benz C250 CGI là dòng sedan compact cao cấp. Thiết kế bên ngoài rất cá tính, hài hòa từng đường nét và trẻ trung. Không gian có thể chật hơn Camry một chút nhưng nếu bạn tự lái thì đây là loại xe phù hợp nhất (nếu bạn không quan tâm đến giá xe, vì giá xe cao nhất trong 3 loại xe đang so sánh). Hơn nữa, C250 được trang bị động cơ 1.8L CGI Turbocharged. Cảm giác lái rất mạnh mẽ nhưng tiết kiệm xăng.

    Thân chào.

    Ngọc Lê

    Trả lờiXóa
  20. Chọn Mercedes thôi bạn ơi

    Bạn Thanh ơi, đương nhiên là Mer C 250 rồi, nhất là bạn nữ lái, chứ đi Camry kỳ quá mà Honda cũng không bằng.

    Chúc bạn tìm được chiếc xe như ý

    Thuy Trang

    Trả lờiXóa
  21. Góp ý với bạn Thanh

    Theo tôi nghĩ, bạn nên chọn Mec với dòng C đã là tốt rồi và đẳng cấp hơn Camry 2.4 hoặc Civic. Vì dòng Mec xe chạy đầm, dáng xe đẹp rất phù hợp với phụ nữ thành đạt.

    hoai thanh

    Trả lờiXóa
  22. Ưu tiên Camry 2.4G

    Chào chị,

    Mình sẽ phân tích khách quan 3 loại xe kể trên của chị:

    - Civic 2.0:
    + Uu điểm: giá thành không cao, kiểu dáng thanh, đẹp.
    + Nhược điểm: Cách âm kém, góc chữ A lớn, không được sang trọng lắm.

    - Camry 2.4G:
    + Ưu điểm: Giá thành vừa phải, kiểu dáng sang trọng, tiện nghi, cách âm tốt.
    + Nhược điểm: Thiếu cần lẩy chuyển số trên tay lái.

    - Mer 250:
    + Ưu điểm: Sang trọng, cảm giác lái tốt, kiểu dáng mới mẻ.
    + Nhược điểm: giá thành cao, chi phí bảo duỡng, sữa chữa rất cao.

    Với việc phân tích trên thì mình nghĩ Camry phù hợp với chị. Hiện tại em đang sử dụng Camry.

    Chúc chị chọn đc xe ưng ý.

    Nguyen Hoa Hop

    Trả lờiXóa
  23. C250

    Chào chị,

    Chị viết như vậy tôi đoán đó là công ty của chị, đồng nghĩa với xe đó là của chị. Tôi đoán tiếp khả năng tài chính ở đây không còn là vấn đề của chị vì có sự chênh lệch về giá giữa những mẫu xe chị chọn. Khuyên chị chọn C250. Lý do vì sao chắc chị biết cách tìm hiểu.

    Chúc chị vui khỏe với những chuyến picnic!

    Chum

    Trả lờiXóa
  24. Sao chênh lệch quá vậy?

    Chị không thể mang Civic 2.0 có giá 38K ra so với Camry 2.4 52K và Mer C đến những 60k được, ở đây em không chỉ nói về giá mà chất lượng cũng khác nhau rõ.

    Civic chỉ là hạng xe bình dân, còn Cam và Mer là xe hạng trung, nếu chị có đủ khả năng ngắm đến Cam và Mer thì em nghĩ chị nên bỏ qua Civic.

    Bản thân em đã từng chạy cả 3 loại trên theo như em thấy thì Mer cho cảm giác lái tốt hơn Cam nhưng nội thất quá chật và độ ổn định xe, khả năng giảm xóc cũng chỉ tầm Cam nhưng giá cao hơn nhìu.

    Vậy nên theo em nghĩ nếu là nam muốn có một chút phong cách, muốn có cảm giác trải nghiệm thì nên chọn Mer, còn nữ và với những tiêu chí của chị nêu ra em nghĩ nên chọn Cam (bỏ qua Civic ha).

    Một phiếu cho Cam! (mặc dù em thích mer hơn ^__^ nhưng Cam phù hợp với chị hơn).

    kijuto

    Trả lờiXóa
  25. Mercedes là tốt nhất cho chị

    Chị đưa ra 3 loại xe với 3 mức giá khác nhau, chứng tỏ với chị thì giá cả không thành vấn đề, quan trọng là phù hợp và cảm thấy thoải mái. Vậy thì Mer là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị.

    Tuấn

    Trả lờiXóa
  26. Chào bạn Thanh

    Theo tôi bạn nên chọn Camry 2.4 vì loại xe này vừa thông dụng và sử dụng rất hiệu quả, vả lại sau này bạn có muốn đổi thì cũng không mất giá.

    Mr Hung

    Trả lờiXóa
  27. Nên mua Mer C250

    Để giao dịch khách hàng và đi du lịch gần thì mua Mercedes C250, đầy đủ tiện nghi, sang trọng, lịch sự.

    Thành

    Trả lờiXóa
  28. Nên chọn cùng dòng và giá cả

    Tôi thấy bạn có một chút nhầm lẫn giữa 3 loại xe trên. Khi mua xe trưóc tiên bạn nên nhìn lại túi tiền của mình, sau đó chọn các dòng xe cùng giá. Civic thì có 3 loại, số sàn 1.8, só tự động 1.8 và 2.0, tuy nhiên con Civic nó chỉ làng nhàng ở mức 650triệu đồng trở lại, con số sàn 1.8 thì rẻ hơn nhiều, làm sao so sánh được với camry 2.4 và mẹc C Class, hai con này ngót ngét tỷ bạc. Nếu bạn có chút tiền thì không nên đi Civic, nội thất da hơi dở, tầm nhìn quá tệ, chạy không bốc lắm, he he.

    thien

    Trả lờiXóa
  29. Không nên mua Civic

    Mình khuyên bạn không nên chọn Civic. Vì khi ngồi trong xe Civic nội thất rất chật và tầm nhìn hạn chế, bạn lại là nữ nên như thế sẽ có phần nguy hiểm. Thân.

    bạch anh quân

    Trả lờiXóa
  30. Mer C là sự lựa chọn khôn ngoan!

    Mục đích chính của chị khi mua xe là đi giao dịch khách hàng thì Mer C là tuyệt vời nhất. Về chất lượng của xe Đức thì quá tốt rùi, còn về hình dáng thì quá đẹp. Nếu chị sử dụng M đi làm ăn thì tôi bảo đảm mọi người sẻ nhìn chị với một ánh mắt khác, một ánh mắt ngưỡng mộ.

    Còn theo ý kiến riêng của tôi, nếu chị chạy Cam thì nhìn sao sao ấy. Phụ nữ mà chạy Cam giống như là đang mượn xe của chồng hay của ai đó.

    Civic thì chạy kinh tế nhưng không cùng level với 2 xe trên nên no idea!

    Chúc chị sớm có xe và thành đạt!

    Hữu Nhân

    Trả lờiXóa
  31. Mer C200

    Chào chị Thanh, theo tôi chị nên chọn Mer C200 (màu đỏ đun), vừa sang trọng và màu sắc cũng hợp với phụ nữ.

    Hà Trung Hậu

    Trả lờiXóa
  32. Trời

    Giá cả 3 con này chênh nhau khá là xa nên dĩ nhiên Mer C là tốt nhất, chế độ bảo hành của Mer cũng tốt nhất trong 3 hãng. Tuy nhiên nếu không đủ tiền chị có thể chọn Civic 2.0 AT, phụ nữ chạy con này cũng rất tốt.

    Antony Phú

    Trả lờiXóa
  33. Xe Đức vẫn là nhất chị à!

    Theo em chị nên chọn Mer C! Nhỏ nhắn phù hợp với nữ giới mà lại thể hiện được sự sang trọng. Chất lượng và cảm giác lái tất nhiên là hơn xe Nhật!

    Lê Hồng Phong

    Trả lờiXóa
  34. Nên chọn Camry 2.4!

    Theo tôi, bạn nên chọn Camry 2.4 là OK nhất, rộng rãi, phù hợp lĩnh vực kinh doanh của bạn!

    Lê Việt

    Trả lờiXóa
  35. Camry 2.4 là hợp lý

    Về mặt giá cả mấy chiếc xe chị đưa ra có giá ngang ngang nhau chênh lệch không đáng kể. Cá nhân tôi thấy chị nên chọn Camry 2.4 là hợp lý về chi phí, tiện ích, sự sang trọng, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, cũng rẻ hơn.

    Phùng Quốc Việt

    Trả lờiXóa
  36. Nên chọn Mer C-class

    Trước đây khi mua ô tô tôi cũng phân vân giữa ba loại này, đã thậm chí lái thử từng chiếc một. Trong 3 chiếc, Civic là chiếc rẻ nhất và đồng thời không gian bên trong cũng khá nhỏ. Tôi cao 1 m80 nên đã không chọn Civic vì không gian khá tiết kiệm. Sau đó thì tôi phân vân giữa Camry SE 2.4 và Mer C-class.

    Mer C-class cho người lái cảm giác lái sướng hơn. Chân ga cua Mẹc thì hơi nặng một chút so với Camry. Nếu mà phục vụ cho công ty và đi giao dịch khách hàng thì tôi nghĩ bạn nên mua Mẹc. Tuy nhiên không gian bên trong của Mẹc thì không bằng của Camry được, tôi nghĩ chắc chỉ to bằng Corrola Altis mà thôi. Thỉng thoảng ngồi hàng ghế sau của Mẹc, khi ngồi thẳng lưng thì thậm chí đầu tôi còn chạm trần. Cũng vì thế nên tôi đã đổi sang mẹc S-class và để cho vợ chạy C-class. Chỉ tiếc là tôi không mua con C-class màu trắng vì nữ lái Mẹc trắng tôi thấy rất đẹp.

    Theo tôi, chị nên mua Mẹc C250 vì hình như đây là mẫu mới, tiết kiệm xăng hơn đồng thời nhiều mã lực hơn chiếc C230 của gia đình tôi. Tiền nào của nấy chị à.

    Chúc chị mua được xe ô tô vừa ý.

    Hung

    Trả lờiXóa
  37. Nên mua xe Camry 2.4

    Chào bạn Thanh,

    Xu hướng tiêu dùng của người VN là bền, tốt, rẻ. Theo tiêu chí đó, xe Camry 2.4 là tốt nhất vì Civic 2.0 chạy không "ngon" bằng Camry, Mer C250 quá đẳng cấp, nhưng bảo dưỡng nó quả là tốn kém.

    Xe Toyota thời gian qua tuy có lỗi chân ga cho dòng xe hybrid, nhưng xe bạn định mua ngoài dòng đó, xài bền, dễ sửa, thay thế phụ tùng rẻ và nhất là hợp với khí hậu VN. Bạn không thể dùng Mer chạy làm ăn xa được, Civic thì đẳng cấp thua Camry. Vậy mua Camry là ok nhất. Nhưng nữ nên mua xe số tự động cho dễ chạy. Mua Camry 2.0 của Đài Loan hiện có trên thị trường.

    Chúc bạn như ý.

    Pham Ngoc Luong

    Trả lờiXóa
  38. Xe cho Nu

    Chào bạn Thanh.

    Đọc câu hỏi của bạn tôi có thể thấy bạn không quan tâm về vấn đề tiền hoặc chi phí sử dụng. Cái mà bạn quan tâm là xe nào thích hợp.

    Bạn là nữ thì theo tôi trong 3 loại xe trên, thì chắc chắn Camry sẽ không hợp với bạn rồi. Civic thì cũng tạm được nhưng không sang, nhưng thích hợp cho thanh niên trẻ hơn. Mer C200 thì qua tuyệt vời, vừa an toàn chắc chắn lại sang trọng. Bạn cho thể an tâm khi lái con này. Nếu bạn chọn màu trắng hoặc đỏ đậm thì còn gì bằng.

    Ngoài ra BMW 323 cũng là một lựa chọn tốt đó bạn ạ.

    Thân ái

    N T Phong

    Trả lờiXóa
  39. Góp ý cùng chị

    Nếu chị đã nhắm đến Camry hoặc Mercedes C thì có thêm một sự lựa chọn nữa cho chị là BMW 320i. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu và tài chính của chị, tùy theo phong cách và sở thích và cả độ tuổi của chị. BMW và Mercedes cho cảm giác lái tuyệt vời, trẻ trung và đẳng cấp. Camry 2.4 rộng rãi và chi phí bảo hành bảo dưỡng vừa phải. Tiền nào của đó, chị đi xe sang thì phải chăm sóc kỹ hơn nên BMW & Mer sẽ tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hơn. Chị cứ tham khảo các diễn đàn oto, những người đã sử dụng qua những dòng xe này sẽ cho chị những góp ý thực tế nhất. Vài dòng góp ý cùng chị, chúc chị sớm chọn được xe như ý.

    Bích Liễu

    Trả lờiXóa
  40. Nên chọn Mer C250

    Xin chia sẻ với chị Thanh, tôi từng chạy nhiều loại xe nên tôi có nhiều ấn tượng khác nhau với các hãng xe. Điều quan trọng đối tôi là: "đẳng cấp vẫn là đẳng cấp" và đã chấp nhận mua xe hơi thì phải chấp nhận chi phí bỏ ra khi bảo dưỡng cho chiếc xe đẳng cấp vì chi phí luôn cao hơn những hãng xe Nhật. Nhưng bù lại là chúng được bảo đảm về chất lượng và độ an toàn. Chúc chị có quyết định đúng khi chọn cho mình một chiếc xe như ý.

    kiều thành nhân

    Trả lờiXóa
  41. Chọn xe giúp bạn

    Chào Thanh,

    Nếu sự phân vân của bạn không lệ thuộc vào vấn đề tài chính thì tất nhiên là chọn Mercedes C250 rồi. Sự sang trọng cũng như chất lượng vượt trội cùng tính năng an toàn khi vận hành, có thể nói nếu là nữ mà tự lái một chiếc C250 thì còn gì bằng, rất dễ thao tác trên đường, ngoài ra xe còn trang bị thêm chế độ điện thoại rảnh tay, hay còn gọi là kết nối Bluetooth, bạn có thể tán gẫu với bạn bè, hay đàm phán công việc làm ăn mà không hề vướng bận gì... Và còn thật nhiều tính năng khác nữa.Chúc bạn vui và thật sự hài lòng với sự lựa chọn trên. Thân chào!

    Mai Ngọc Phúc

    Trả lờiXóa
  42. Bản đặt câu hỏi hơi thừa

    Bạn định mua xe cho công ty, như vậy thì giá cả cũng như chi phí vận hành sửa chữa không thành vấn đề. Thế thì cứ xe nào tốt nhất, sang nhất, tiện nghi nhất, mạnh mẽ nhất, an toàn nhất mà mua. Câu trả lời đơn giản là C250.

    Nguyễn Viết Dũng

    Trả lờiXóa
  43. Lựa chọn xe theo nhu cầu

    Chào chị Thanh!

    Theo nhu cầu của chị, với việc mua xe lần đầu cùng với nhu cầu sử dụng chủ yếu đi trong thành phố và đi du lịch gần thì nên lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:

    1. Kinh nghiệm lái xe:
    - Nếu từng lái nhiều xe thì chị nên chọn Camry hay Mer C Class là hợp lý nhất.
    - Nếu mới bắt đầu lái, thì chị nên chọn loại xe vừa tiền (Honda Civic).

    2. Chi phí bảo dưỡng xe cùng với phụ tùng thay thế của từng hãng xe (thấp hay cao).

    3. Nhu cầu sử dụng xe.

    4. Mức độ mất giá của xe theo thời gian sử dụng (nhiều hay ít), nếu chị có nhu cầu đổi một dòng xe có đẳng cấp cao hơn.

    Sau cùng, chúc chị Thanh có được lựa chọn theo ý muốn của mình.

    Nguyễn Vĩnh Lộc

    Trả lờiXóa
  44. Tôi quyết định chọn Mer C250

    Cảm ơn những lời góp ý của tất cả mọi người giúp mình không còn băn khoăn gì nữa khi quyết định đầu tư vào chiếc MerC. Chúc mọi người nhiều niềm vui, vững tay lái và tiếp tục có những tư vấn giá trị cho những bạn cần tư vấn khác.

    Thanh

    Trả lờiXóa
  45. Lời khuyên đích thực

    Chào chị Thanh,

    Tôi thì tôi thấy Civic 2.0 thanh cảnh hơn và máy rất tiết kiệm xăng, rất êm và bền. Còn 2 dòng xe kia là Camry và Mer thì nó quá đồ sộ so với thân hình mảnh mai và xinh xắn của chị.

    Wish best choice to U!!!

    Hoàng Quân

    Trả lờiXóa
  46. Cần quan tâm tính an toàn và đẳng cấp

    Xe BMW vẫn rất nổi tiếng về tính an toàn và đẳng cấp, chọn 320i cho yêu cầu của bạn là phù hợp nhất nhé

    Linh

    Trả lờiXóa
  47. Nhiều bác nói chưa chính xác đâu

    Đọc nhiều ý kiến, tôi thấy các bác cho rằng nội thất của Civic chật hẹp là không đúng. Trong 3 chiếc kể trên, nội thất C250 là nhỏ nhất, ở giữa là Civic, Camry là lớn nhất. C250 nhỏ bởi vì C là dòng thấp nhất của Mer, giống như Vios là dòng thấp nhất của Toyota. Tôi bỏ phiếu cho C250 vì chị ấy là nữ, lại là giám đốc, đi con C250 màu trắng vừa trẻ trung xinh đẹp lại vừa có đẳng cấp. Bình thường để cho tài xế lái mình ngồi ghế sau mở cửa bước xuống (mới đúng đẳng cấp đi Mer) nhưng khi cần vẫn có thể tự lái nhìn cũng rất sang trọng...

    Lâm Viên

    Trả lờiXóa
  48. Câu hỏi thiếu thông minh

    3 chiếc xe này không thể so sánh với nhau được! 3 chiếc ở 3 đẳng cấp khác nhau, Civic không thể bằng Camry, mà Camry lại càng không thể so sánh với Mer. Hỏi 1000 người thì cả 1000 đều chọn Mer thôi. Cái chính là tiềm lực tài chính của chị đến đâu?

    reventon

    Trả lờiXóa
  49. Mer

    Do chị là nữ, nên tôi khuyến khích chị lấy Mer. Vừa sang vừa phù hợp với phái nữ hơn. Civic thì trẻ trung nhưng hơi nam tính (cả thiết kế và vận hành) -> xe đi bốc lắm nữ lái lúc đầu khó quen xe. Camry thì nên xem tuổi tác chị thế nào, chứ đi Cam thì già lắm.

    PcN

    Trả lờiXóa
  50. Quá tuyệt vời

    Tôi là chủ doanh nghiệp vừa bán BMW 318i và mua Camry 2.4G. Tôi khuyên bạn nếu có lái xe riêng và không tự lái xe đi chơi thì chọn Camry vì với dòng xe này nhà thiết kế có ưu ái người ngồi ghế sau. Khoang xe cực rộng, điều hoà mát nhanh và sâu, nói chung ngồi sau rất thoải mái, dễ chịu. Trong trường hợp này cả nam và nữ dùng đều hợp. Nếu tự lái Camry đi chơi và đi làm thì chỉ hợp với đàn ông thôi. Bạn là nữ nếu tuổi từ 25 đến 35 hơi mảnh mai một chút thì đi xe C200 là quá tuyệt vời. Tôi cũng đang định mua cho vợ tôi chiếc xe này.

    Trần Huấn

    Trả lờiXóa