Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Lễ bàn giao lô xe Mercedes GLK 300 phiên bản mới

Ngày 22/7, Vietnam Star Automobile cùng Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi cao cấp Sông Hồng đã bàn giao lô xe Mercedes-Benz GLK 300 màu trắng, cho khách sạn 5 sao Hanoi de l’Opera Hanoi.

Tại buổi lễ bàn giao xe, ông Olivier Delangre, Tổng giám đốc khách sạn, cho biết: "Mercedes-Benz là sự lựa chọn phù hợp đối với khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi. Thiết kế sang trọng với nhiều tính năng vượt trội của dòng xe Mercedes GLK, kết hợp hài hòa với hình ảnh, phong cách và định vị thương hiệu của khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi. Dòng xe GLK không chỉ là sự lựa chọn cho khách doanh nhân mà ngay cả khách là gia đình có trẻ nhỏ, họ cũng sẽ tìm thấy những trải nghiệm thú vị khi thăm Hà Nội ồn ào náo nhiệt trên chiếc xe này". Ông Olivier Delangre cũng cho biết thêm khách sạn Hotel De l’Opera Hanoi cũng dự kiến sẽ mua thêm ba chiếc xe cùng thương hiệu Mercedes-Benz nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của khách hàng đến với khách sạn.
Đại diện Ban giám đốc Vietnam Star, Mercedes-Benz Việt Nam, Khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi và Công ty TMDV Sông Hồng tại lễ bàn giao xe mới.
Đại diện Ban giám đốc Vietnam Star, Mercedes-Benz Việt Nam, khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi và Công ty TMDV Sông Hồng tại lễ bàn giao xe mới.
Bà Nguyễn Hương Giang, trưởng phòng kinh doanh cao cấp của Mercedes-Benz và Vietnam Star, cho biết: "Trong quá trình hơn 15 năm tham gia và phát triển tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz hiện là một thương hiệu mạnh trong phân khúc xe sang, với hơn 21.000 xe được tiêu thụ tại đây. Trong nhiều năm qua, Mercedes-Benz đã trở thành thương hiệu được yêu thích và là sự lựa chọn của các khách sạn 5 sao, cơ quan ngoại giao, ngân hàng và các tổ chức nước ngoài…
Tính đến thời điểm này, Mercedes-Benz Việt Nam đã cung cấp xe cho hơn 80% các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam như Intercontinental Saigon, Windsor Plaza, Park Hyatt, New World, Caravelle Saigon, Legend Hotel, Grand Plaza Hanoi, Luxury Vinpearl, Sofitel Plaza Saigon, Intercontinental Hanoi Westlake and Hotel De l’Opera và trong tương lai chúng tôi mong muốn mở rộng và phát triển thị trường khách hàng này thêm nữa. Chúng tôi cũng cảm ơn Công ty dịch vụ Sông Hồng là đối tác quan trọng của chúng tôi trong việc phát triển mở rộng thương hiệu và khách hàng trong khu vực dịch vụ chuyên chở cao cấp.
Bà Hương Giang-trưởng phòng kinh doanh cao cấp Vietnam Star, Ông Alexander Thomson-Giám đốc Vietnam Star Hanoi, Ông Olivier Delangre-Tổng giám đốc Hotel de l’Opera Hanoi và ông Lê Công Hoàng-Tổng giám đốc công ty DVTM Sông Hồng tại buổi lễ.
Bà Hương Giang - Trưởng phòng kinh doanh cao cấp Vietnam Star, ông Alexander Thomson - Giám đốc Vietnam Star Hanoi, ông Olivier Delangre - Tổng giám đốc Hotel de l’Opera Hanoi và ông Lê Công Hoàng - Tổng giám đốc công ty DVTM Sông Hồng tại buổi lễ.
Mercedes GLK 300 là dòng xe đa dụng sang trọng 5 chỗ phiên bản mới 2011 với kiểu dáng thời trang và nội thất rộng rãi, đặc biệt phù hợp với các chuyến đi du lịch xa hay tham quan dã ngoại. Xe có sáu màu ngoại thất khác nhau: đen Obsidian, bạc Iridium, trắng Calcite, đỏ Fire Opal, xám Tenorite và be Sanidine để đáp ứng sở thích màu sắc khác nhau của khách hàng.
Ngoài bộ trang trí ngoại thất thể thao như trước, Mercedes-Benz đã nâng cấp diện mạo của GLK 300 mới với cản trước và thêm bộ đèn LED chiếu sáng ban ngày và hoàn toàn hợp với dáng xe cũng như đem lại diện mạo rất thời trang cho xe. Chiếc xe Mercedes GLK phiên bản mới còn được trang bị thêm bậc cửa lên xuống có đệm cao su chống trượt giúp hành khách lên xuống an toàn và giảm thiểu hư hại cho bậc cửa xe. GLK phiên bản mới hiện được bán với giá công bố 1.618.000.000 đồng (đã gồm thuế VAT).
Lễ bàn giao lô xe Mercedes GLK 300 phiên bản mới của Vietnam Star Automobile - đại lý phân phối ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi cao cấp Sông Hồng và khách sạn 5 sao Hanoi de l’Opera Hanoi - một thành viên của thương hiệu MGallery, thuộc tập đoàn Accor quản lý đã đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác giữa các bên. Lô xe Mercedes-Benz GLK 300 cũng sẽ được khách sạn 5 sao Hanoi de l’Opera Hanoi sử dụng cho dịch vụ chuyên chở cao cấp theo yêu cầu của khách hàng tại khách sạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét