Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Lộ diện Mercedes GLK bản nâng cấp

Lần đầu tiên chiếc SUV đời 2013 cho thấy phần thiết kế nội thất khi chạy thử trong điều kiện mùa đông ở phía bắc Thụy Điển.

Gần 3 năm sau khi đưa Mercedes GLK ra thị trường, đã đến lúc hãng xe Đức mang đến cho khách hàng bản cải tiến khi chiếc SUV đã đi được nửa vòng đời.
Mercedes GLK
Mercedes GLK 2013 vẫn giữ kiểu hình hộp đặc trưng. Dãy đèn LED phía trước nằm gọn trên ba-đờ-sốc.
Trong những bức hình mới nhất chụp cảnh Mercedes GLK chạy thử trong thời tiết lạnh giá ở quốc gia Bắc Âu cho thấy phần ngoại thất của xe vẫn giữ nguyên kiểu hình hộp vuông vức, thêm kiểu đèn pha mới và thiết kế lại đèn hậu với ba-đờ-sốc cải tiến.
Đây cũng là lần đầu tiên nội thất của Mercedes GLK 2013 lộ diện. Bảng điều khiển trung tâm kiểu mới với hốc hút gió hình tròn. Theo tờ Carscoop, các tính năng điều khiển cho audio và hệ thống điều hòa có thể khác so với GLK hiện hành.
Đèn hậu và ba-đờ-sốc sau cũng được thiết kế lại.
Dự kiến đối thủ của BMW X3 và Audi Q5 còn được nâng cấp về động cơ và khung gầm nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm mức khí thải CO2.
GLK là chiếc SUV đầu tiên mà Mercedes Việt Nam lắp ráp, trình làng vào tháng 6/2009. Xe được đánh giá cao ở tính năng lái khi trang bị động cơ 3 lít V6, công suất 231 mã lực. Hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và vô-lăng có độ chuẩn xác cao.
Hốc hút gió hình tròn thay vì kiểu vuông vức như bản hiện hành.
Tuy nhiên, GLK lại bị "chê" ở thiết kế quá góc cạnh, không hợp với thị hiếu của những khách hàng ưa sự mềm mại truyền thống của Mercedes.

6 nhận xét:

  1. Giấc mơ của mình đây...

    Trong các dòng SUV thì đây là con xe mình mê nhất.....ra đường gặp là phải ngoái lại nhìn.... giá tốt xe đẹp....

    lambaquan

    Trả lờiXóa
  2. Mec

    Xe đẹp giá lại phải chăng. Nhưng vẫn không đủ tiền để mua. CHỉ dám nhìn em nó từ xa thôi.

    nam

    Trả lờiXóa
  3. Chia sẻ từ khách hàng của Mercedes.

    Đây là mẫu xe có rất nhiều ưu điểm về giá thành, công nghệ, động cơ, thương hiệu trong cùng phân khúc. Tuy nhiên cũng là mẫu xe có thiết kế ngoại thất xấu nhất của Mercedes. Tại Việt Nam, MBV mặc dù đã áp dụng đủ các chiêu khuyến mãi nhưng cũng chưa đủ sức thu hút khách hàng. Hãng cần thiết kế lại phần ngoại thất nếu ko thì sẽ khó cạnh tranh được các đối thủ.

    Minh.tt

    Trả lờiXóa
  4. Đồng ý với Minh.tt

    Đúng là cái thiết kế ngoại thất hơi chán. Ở 1 góc độ nào đó nhìn tạm ổn, nhưng tổng quan rất thô ráp, thiết kế này không xứng tầm với nội thất, công nghệ, động cơ của chiếc xe này. Ngoại thất của BMW X6, Toyota Fortuner, Huyndai SantaFee... hấp dẫn, bắt mắt người dùng hơn, nếu tôi phải lựa chọn.

    PAN

    Trả lờiXóa
  5. Đây là một trong những mẫu xe có thiết kế cá tính nhất

    Xe đẹp hay không tuỳ theo người nhìn. Tuy nhiên GLK đã có một thiết kế ấn tượng, riêng biệt so với các loại xe có các đường nét bo tròn như X6, Santa Fe,... Nếu là đàn ông thì nên đi GLK. Cá nhân tôi thích những xe có thiết kế góc cạnh như GLK, LandRover,...

    tatu

    Trả lờiXóa
  6. Kiểu dáng hình hộp là thời thượng của trào lưu mới

    Kiểu dáng đó ở Mỹ rất chuộn,bây giờ cả Camry 2012 ma cũng phải theo xu hướng đó Mình nhường bà xã cái E350 để chạy cái GLK mặc dù mình rất trung thành với model E của Mec trước giờ cũng vi căi kiểu dáng bên ngoài của nó

    Jerry Tran

    Trả lờiXóa