Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Mercedes GLK 'độ' AMG ở Sài Gòn

Với gói phụ kiện của hãng độ xe chuyên nghiệp AMG, chiếc SUV hạng sang có phong cách năng động và ngầu hơn.

Mercedes GLK không nằm trong danh sách được AMG "độ" chính hãng, nghĩa là tác động tới động cơ, hệ thống treo hay phanh. Tuy nhiên, vẫn có gói phụ kiện dành cho chiếc SUV này để khách hàng có thể "trang điểm".
Để chọn bộ AMG package, chủ nhân chiếc Mercedes GLK ở Sài Gòn sang tận Đức xem và đặt hàng khẩn (giá tính thêm 10% so với bình thường). Riêng bộ mâm AMG 20 inch có giá 99 triệu đồng (sau thuế). Bộ lốp Pirreli vào khoảng 50 triệu đồng.
GLK độ gói phụ kiện của AMG chính hãng.
Mercedes GLK độ gói phụ kiện của AMG chính hãng.
Cản trước, cản sau của AMG ốp mạ crôm. Đồ nguyên bản chỉ sơn một lớp đệm. Đại lý Haxaco của Mercedes Việt Nam tiến hành sơn theo màu của xe. Cụm đèn LED chính hãng thay cho đèn sương mù. Các kỹ thuật viên phải tác động vào phần điện vì đèn LED này có công suất 11 W trong khi đèn sương mù tới 55 W khiến xe báo lỗi.
Lưới ở cản trước, sau và bảng số cũng là đồ chính hãng AMG. Tổng chi phí cho chiếc xe là 250 triệu đồng. Thời gian hoàn thành 2 tháng, tính từ lúc đặt bộ phụ kiện.
Nội thất và động cơ không có gì thay đổi. GLK hiện có giá tương đương 79.900 USD và giá khuyến mãi là 74.900 USD

13 nhận xét:

  1. Nghĩa là AMG mà không phải AMG

    AMG mà không tác động đến máy, hệ thống treo, phanh thì hóa ra chỉ là cái vỏ AMG thôi à?

    Nguyen Vu

    Trả lờiXóa
  2. Phí tiền...

    Không nói lên được vấn đề gì về xe. Phải quá chú ý mới thấy được...

    Hoàng Long

    Trả lờiXóa
  3. Chưa đạt

    Tôi đồng ý với bạn Nguyen Vu, độ xe mà không độ máy và hệ thống treo với bộ mâm lớn kia thì xe chạy sẽ rất tưng, không êm, bị tăng độ ồn của lốp xe, xe tăng tốc sẽ chậm hơn. Cần phải độ thêm nữa mới được.

    HQH

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn quê quá

    Nhìn bộ vành gắn vào trông kệch cỡm quá, như nhà quê ra tỉnh vậy.

    MH

    Trả lờiXóa
  5. Cũng đẹp

    Mình không nhận thấy sự khác biệt giữa AMG và không AMG. Bản thân xe bình thường cũng đẹp mà.

    BUI MANH TRUNG

    Trả lờiXóa
  6. Đây chỉ là bộ AMG Package

    Đúng như title của bài báo ''độ'' này nghĩa là lên bộ kit thôi, chứ không phải dùng máy của AMG. Nói chung chúng ta không nên bàn bạc về việc có phí tiền hay không, vì chắc chắn chủ nhân của xe cũng tính toán cả rồi, chỉ là niềm đam mê của mỗi người khác nhau. Hy vọng sẽ được gặp ''em'' nó,chắc nhìn cũng cứng cáp lắm đây :).

    Thái Nhật

    Trả lờiXóa
  7. AMG Package vẫn ấn tượng

    Vẫn đẹp so với chiếc GLK nguyên bản mà tôi đang sử dụng. Khác biệt lớn nhất là bộ mâm 20 in AMG và bộ cản trước nhìn thể thao hơn. Tunning là do đam mê của mỗi người và độ chính hãng là điều đáng khâm phục của chủ xe rồi

    Tùng Lê

    Trả lờiXóa
  8. Đây không gọi là "độ" mà gọi là "tân trang" thì đúng hơn

    Đây không gọi là "độ" mà gọi là "tân trang" thì đúng hơn

    BTS

    Trả lờiXóa
  9. AMG Package

    AMG Package vấn có điểm khác biệt với xe nguyên bản. Có thể không tác động vào động cơ hệ thống treo. Nhưng mỗi người có một sở thích. Độ thân vỏ lazang cũng là cách để thay đổi

    kwanguyen

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ là Package AMG thôi

    Bạn để ý thấy người viết bài để chữ "độ" trong ngoặc kép có nghĩa là chỉ lên bộ kit AMG thôi. Chỉ thay một số chi tiết như lazang, lốp, độ dàn led chứ không phải full AMG, những option này là do khách hàng yêu cầu.

    Danh sách độ full AMG cho Mer như class C thì là C63, Class E là E63, class S là S63.... Với gói độ kit như thế này chỉ làm tăng thêm tính thẩm mĩ thôi, những người không hiểu biết nhiều về xe sẽ khó có thể nhận ra.

    Mình có một người quen mua S350 nhập từ Đức cũng được độ bộ kit của S65 AMG, logo, mâm, kính AMG...đặc biệt có hốc gió trên nắp capo nhìn rất sporty. Tất nhiên giá chỉ bằng 1/3 so với S65 AMG

    Minh Hoàng

    Trả lờiXóa
  11. Em thik bộ mâm thôi

    Nếu là em, em chỉ thay mỗi bộ mâm cho khỏe hơn thôi. Em thấy GLK cũng khó mà độ cho đẹp hơn được.

    Trả lờiXóa
  12. AMG package

    Mình cũng vào trang web của AMG để xem thì không thấy thông tin nói về việc độ máy như các bác nói. Đúng là chỉ có nâng cấp body GLK với AMG package thôi.

    Ars

    Trả lờiXóa
  13. AMG kit-chuẩn không cần chỉnh

    Đẹp...đẹp...
    Cái khác biệt quan trọng nhất : sự tinh tế

    ngo anh

    Trả lờiXóa