Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

'Chiến binh' Mercedes GLK 350

Mẫu xe mới giống như chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầu tiên của Mercedes-Benz vào phân khúc compact SUV, một thị trường mà cả sự tăng trưởng lẫn ngân sách đều đang thụt lùi.
Mercedes GLK 350.
Nhằm thay thế tình hình kinh doanh ảm đạm của dòng ML SUV và mang đến một sản phẩm mới ấn tượng, GLK 350 rõ ràng được lấy cảm hứng từ phong cách G-Class. Cao, to ngang, GLK 350 tỏ ra sẵn sàng băng qua thảo nguyên cũng như những sa mạc với khả năng leo trèo của những chú dê núi.
Mercedes GLK 350.
Vẻ ngoài giống với dòng G-Class, Mercedes GLK lại được biến hóa từ dòng C-Class 4Matic sedan. Vành xe 20 inch và lốp xe thể thao giúp xe dễ dàng đi trên những con đường gồ ghề sỏi đá.
Mercedes GLK 350.
Những đặc tính quân dụng được thể hiện rõ ở phần nội thất với các góc cạnh dày dặn và bề mặt phẳng. Khu vực của người lái tiện nghi nhưng không quá sang trọng, thực tế còn có phần đơn giản. Bảng điều khiển và khu vực trung tâm được làm bằng hợp kim nhôm với tông màu đen mang lại vẻ lạnh lùng. Ghế giả da có thể điều khiển 10 hướng.
Mercedes GLK 350.
Nóc xe cao giúp khoang xe thêm rộng rãi, hàng ghế sau cũng thoải mái hơn. Cửa mui rộng đón nhận ánh sáng thiên nhiên, góp phần làm giảm vẻ khắc khổ do màu sắc chủ đạo tối và đơn điệu.
Mercedes GLK 350.
GLK được trang bị động cơ V6 3,5 lít với công suất 268 mã lực. Hộp số tự động 7 cấp kiểu thể thao. Xe có giá bán khoảng 41.800 USD và là đối thủ cạnh tranh của Acura RDX, Audi Q5, BMW X3, Infiniti EX35, Lexus RX 350 và Volvo XC60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét