Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Chọn xe nào giữa Lexus RX350 và Mercedes E300?

Kính gửi các bậc cao niên trong làng xe hơi chỉ giáo giúp về ưu, nhược của RX350 và Mercedes E300. Em biết 2 xe này thuộc 2 dòng khác nhau nhưng chỉ đủ tiền mua một trong hai em đó thôi, mà đặc biệt lại thích cả hai em mới chết chứ (Minh Phương).

Mua xe chủ yếu để đi trong thành phố và đường đồng bằng. Mong các bác chỉ giáo giúp.
Xin chân thành cảm ơn.

39 nhận xét:

  1. Chọn theo sở thích và công việc

    Tôi đang có xe RX 350 2012 full options, anh trai đang lái E300 nên cảm nhận cá nhân được thực tế: -Giá RX 350 full op đắt hơn E 300 khoảng 20k USD -RX êm ái hơn, tiết kiệm hơn (chút xíu). E cứng chắc, lái chính xác hơn (chút xíu) -Phục vụ công việc, họp hành, tiếp khách, ký kết .... là chính thì tậu E 300 -Đi làm, đi chơi, đón con, chở gia đình ... là chính thì sắm RX 350

    LX 350

    Trả lờiXóa
  2. BỚT ĐÙA - ( ĐIỀU CHỈNH )

    Mình nghĩ chủ xị này đang đùa với quý vị. Đã biết mình mua vì mục đích đi trong thành phố và đường đồng bằng mà không biết chọn chiếc nào? ( hai phân khúc khác nhau). Chủ xị nên tự hỏi mình thì hay hơn...

    Trả lờiXóa
  3. BỚT ĐÙA - ( ĐIỀU CHỈNH )

    Mình nghĩ chủ xị này đang đùa với quý vị. Đã biết mình mua vì mục đích đi trong thành phố và đường đồng bằng mà không biết chọn chiếc nào? ( hai phân khúc khác nhau). Chủ xị nên tự hỏi mình thì hay hơn...

    Trả lờiXóa
  4. E300 - ( David )

    E300 đo là sự lựa chọn đúng cho bạn. Mer đẳng cấp là mãi mãi đi xe bây giờ quan trọng nhất xe phải có hệ thông ESP (cân bằng điện tử) RX350 chưa có còn lại option là tương đương. Thân!

    David

    Trả lờiXóa
  5. Thì lựa chọn Mec E300 là sự lựa chọn hàng đầu.Ngoài ra thiết kế Mec E mới đã trẻ trung và đột phá hơn rất nhiều và tương đối tiết kiệm xăng hơn so với phiên bản cũ. Nếu tiêu chí cần 1 chiếc xe SUV thời thượng,sang trọng,nhẹ nhàng,cách âm hoàn hảo,tiết kiệm xăng và có những chuyến nghỉ dưỡng,du lịch cùng gia đình vào những dịp cuối tuần...và kèm theo những gói giải trí Full Op đầy đủ tiện nghi hiện đại thì nên lựa chọn Rx350.

    Nói chung sẽ không hối tiếc,ân hận khi lựa chọn 1 trong 2 Sản phẩm trên.Vì chúng đều có tốt chất của 1 chiếc xe hạng sang thành công trên thị trường. 5 tháng trước tôi cũng phân vân như bạn...nhưng tôi quyết định chọn Mec E300.Tôi cảm thấy rất hải lòng và thỏa mãn.Tuy nhiên thiếu mất âm thanh cao cấp.Tôi nghe thông tin có Mec E300 mới 2012 có hện thống Harman Kardon và 1 số chi tiết cao cấp khác.Nhưng giá lên tới 134.000$.Tùy bạn cân đối và lựa chọn. Cần

    Chúc bạn thành công và lựa chọn được chiếc xe hoàn hảo...

    Đặng Sơn

    Trả lờiXóa
  6. Chọn RX350 - ( Mr Giang )

    Về 2 dòng xe này thì quả thực để khó lòng mà lựa chọn, vì thế mà tôi đánh giá 2 tiêu chí cho bạn chọn nhé: RX 350 xe đi đường trường hay thành phố đều được cả tầm nhìn rổng đi cả gia đình rất tốt, thực dụng giá thành chi phí thay đồ đoàn rẻ hơn ít so với C300. Còn C300 nói về thương hiệu thì khỏi nghĩ, nói đến Mec là có cánh nhìn hơi khác, đó là đánh giá bên ngoài vào, dùng quan hệ đối ngoại tốt rất thích hợp cho chuyến đường ngắn và đường dài thì ngồi không thoải mái bằng RX 350 rồi. Theo ý mình thì mình chon 300 cho công việc còn nếu gia đình bạn hay đi xa thì nên chọn RX 350. Hi chúc bạn nhanh chọn đc xe.

    Trả lờiXóa
  7. Chọn Mẹc - ( hong an )

    Theo mình thì bạn chạy trong thành phố thì nên chọn Mẹc. Hơn Lexus về mọi mặt lun. Em bỏ 1 phiếu cho Mẹc

    hong an

    Trả lờiXóa
  8. Mercedes dòng xe sang và đẳng cấp - ( Trung Nam )

    Chào anh, theo như phân vân của anh thì tôi có một số góp ý như sau:

    - Về thương hiệu thì cả hai đều là dòng xe sang không chỉ của trong nước mà cả trên thế giới nhưng xét về khía cạnh thời gian thì thương hiệu Mercedes lâu đời hơn, và khi nghe Mercedes thì con nít họ cũng biết đó là một chiếc xe tốt, đẹp và đáng mơ ước, về khoảng này thì Lexus không thể bì được.

    Trả lờiXóa
  9. - Về chất lượng thì theo kiến thức tôi được biết cả hai cơ bản đều như nhau một chín một mười, Lexus thì là xe nhập khẩu và là thương hiệu hạng sang của Toyota về độ bền thì cũng không phải bàn cải nhưng Mercedes cũng không thua kém được vì đây là chiếc xe xịn nhất được lắp ráp bởi Mercedes Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu (có thể các hãng xe khác lắp ráp ở VN có chất lượng không tốt bằng xe nhập cùng loại nhưng với Mercedes thì lại khác).

    Trả lờiXóa
  10. - Về cách nhìn của người ngoài cuộc tôi đảm bảo với anh rằng khi anh đi xe Mercedes thì ai cũng biết đó là một chiếc xe sang trọng kể cả về thương hiệu, kiểu dáng, thiết kế nội và ngoại thất. Nhưng anh đi chiếc Lexus RX350 thì những thích xe mới biết đó là xe sang chứ người bình thường thì họ thấy nó cũng như một số xe đa dụng khác mà thôi.

    - Vì vậy theo tôi anh nên chọn chiếc Mercedes E300, chiếc xe xịn nhất được lắp ráp tại Việt Nam, bảo hành bài bản không lo nghĩ phải nhập khẩu phụ tùng thay thế đủ thứ rất mắc công.

    Chúc anh có được vợ hai xịn nhất được sinh ra ở Việt Nam nhé.

    Trung Nam

    Trả lờiXóa
  11. Tùy vào sở thích - ( Steven )

    Bác ơi hông biết Bác là Ông hay Bà

    Bác này vớ vẩn quá, chọn xe giống như chọn bà-xã hay ông-xã vậy thôi, phải chọn theo sở thích của chính mình chứ ...

    Bác này đi tìm vợ hay tìm chồng có nhờ bà con khắp nơi chọn dùm Bác không

    Trả lờiXóa
  12. Đồng ý với bác Trung Nam - ( leduong )

    Tôi đồng ý với bác Trung Nam, rõ ràng chỉ với cái logo của Mer thôi cũng đủ nói lên giá trị ( tiền và ấn tượng với người khác) của bạn, còn Lexus thì chỉ những ai am hiểu về xe mới biết được đó là xe sang thôi. Là tôi chắc chắn sẽ chọn Mer.

    leduong |

    Trả lờiXóa
  13. Chọn xe nào giữa Lexus GS350 và Mercedes E300

    Tôi muốn mua xe vì công việc kinh doanh, giá tầm khoảng 120.000 USD, đang phân vân giữa Lexus GS350 nhập khẩu và Mercedes E300 lắp tại VN. Mong các bạn có kinh nghiệm tư vấn giúp. Xin cám ơn (Giang).

    Trả lờiXóa
  14. GS350 - Mercedes E350

    Giang nên chọn Lex GS 350 vì: - Xe nhập khẩu - chất lượng ổn định - option đầy đủ. - Thương hiệu Lexus - mang tính chất an toàn nhất. - Option sử dụng đơn giản, dễ dàng. - Phong cách thanh lịch. -Không hư vặt. Chúc Giang mau sớm có xe và lái xe an toàn.

    Nguyên Khang

    Trả lờiXóa
  15. GS chả có vẹo gì

    Không có bất cứ lý do gì để chọn Lexus. E class là chuẩn mực của dòng sedan sang trọng cỡ trung. Bất cứ chiếc xe nào khác muốn lọt vào phân khúc này cũng "bị" mang ra so với E Class, và hiếm khi hơn được. Thêm vào đó, E Class là sản phẩm chủ lực của Mercedes, là sản phẩm nổi tiếng nhất, bán chạy nhất, mang lại danh tiếng và doanh thu lớn nhất của hãng này.

    Còn Lexus? Tiếng tăm của hãng này đến từ... RX, còn GS có doanh số bán thấp hơn nhiều. Chỉ cần nhìn qua bên ngoài cũng thấy GS thua xa E Class đến thế nào, chưa phải nhìn vào bên trong, nơi mà các hãng Đức cực kỳ nổi tiếng về thiết kế nội thất. So sánh với E Class các chuyên gia thường chọn Series 5 của BMW, A6 của Audi chứ ít ai chọn GS, đơn giản là khôn có cửa.

    Vấn đề cuối cùng, Mercedes chính là một trong những liên doanh hiếm hoi mà sản phẩm SX trong nước không bị mang tiếng là kém hơn sản phẩm nhập khẩu, thậm chí lại còn hơn nhập khẩu ở một số đặc điểm do đã được cá biệt hóa cho thị trường VN nên đáng tin cậy hơn, có bảo hành.

    kemmuthan

    Trả lờiXóa
  16. Tôi thì chọn GS350

    Nên chọn gs350!

    1) Dù sao xe GS350 ráp ở Nhật cũng hơn xa Mer ráp trong nước.

    2) Động cơ mạnh hơn nhiều. Vẫn biết rằng Mer có bộ dàng, lò xo, ống nhúng v.v cứng cáp hơn nhiều so với GS350 (Lợi thế khi chạy nhanh va ôm cua)... Nhưng với hoàn cảnh ở VNam mình thì không thể nào chạy nhanh với tốc độ 100-130km/h được cho nên những thứ đó không quan trọng.

    Nếu tôi là bạn nên chờ 1 thời gian nữa vì GS350 chuẩn bị thay đổi mới hoàn toàn chắc rằng mẫu mã sẽ đẹp hơn model hiện tại.

    HUYEN-THOAI

    Trả lờiXóa
  17. Một phiếu cho Merc E250

    Chọn Merc E250 đi Giang vì với công việc kinh doanh thì Merc E250 là rất lý tưởng. Đẳng cấp và thương hiệu của Merc thì khỏi phải bàn kể cả là xe lắp ráp trong nước.

    Mà model E250 đời 2010 thì lại miền chê luôn.

    Trả lờiXóa
  18. Chủ quan thì tôi chọn GS350

    Nếu tôi có khoảng đấy tiền tôi sẽ chọn GS350. Chả cần nghe theo ông báo chí nào ca ngợi cả. Quan trọng là mình thích chiếc nào thôi. Mọi lời ca ngợi tán tụng cũng đều it nhiều mang tính chủ quán.

    Kenz

    Trả lờiXóa
  19. Mình bỏ phiếu cho E350

    Không phải nói gì về chất lượng của Mer cũng như Lexus nữa rồi nhỷ vì mọi người đều biết chất lượng của 2 thương hiệu này. Còn như bạn Khang nói thì ko chỉ GS350, đâu mà Mer E cũng ko bao giờ hư vặt cả, đó là điều chắc chắn. Mình đang chạy E200 đời 2005 mà cũng chưa bao giờ vào chạm bảo hành do lỗi của nhà sản xuất cả. Tuy nhiên, bỏ phiếu cho E300 hoặc E350 Mercedes vì đẳng cấp của xe Đức là ko thể chỗi cãi, ngoài ra E300; E350 còn được sản xuất theo tiêu chuẩn khí thải Châu Âu (đạt Euro 4 -5) trong khi GS350 là tiêu chuẩn khí thải Mỹ có khoảng cách chênh lệch rất lớn hiện nay. Điều này làm cho hiệu năng sử dụng của Mer tốt hơn các xe sản xuất ở Mỹ.

    Một điểm nữa cả E350 là dòng coupe thể thao nền gầm khá là thấp, nhìn thì đẹp mắt đấy nhưng mà dùng để làm ăn kinh doanh coi bộ ko hợp, đặc biệt là đặc điểm đường xá VN làm cho 2 dòng xe này tiêu hao nhiên liệu hơn đáng kể và không gian hàng ghế sau ko được rộng rãi cho lắm. Nên nếu để đi kinh doanh thì E300 là hợp phong cách hơn cả. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là anh thích dòng nào thôi, chúc anh sớm mua được chiếc xe như ý cho công việc làm ăn phát đạt.

    Bach

    Trả lờiXóa
  20. Góp ý

    10 người thì sẽ 9 người chon Mercedes bởi đẳng cấp vốn tồn tại lâu nay của hãng xe này. So sánh giữa Mercedes E300 với GS350 quả là khập khiễng. Ngay cả E240, E280, E200 hay E250 CGI đều đã trên cơ GS350 chưa nói gì đến E300.

    Đặng Tùng

    Trả lờiXóa
  21. Chọn Mercedes đi bạn

    Bạn chọn Mercedes đi bạn ơi, đi mer luôn đắng cấp hơn. Về tiện nghi thì E300 ko thiếu gì đâu. Dáng Mer E300 là dáng mới rất đẹp đó.

    Nguyễn Đức Trung

    Trả lờiXóa
  22. Đưng để một thương hiệu lấn át

    Trên thị trường ôtô hiện nay có thể nói tất cả các hãng xe trên thế giới đều sản xuất ra những sản phẩm với công nghệ tốt nhất, đáp ứng thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Mercedes là thương hiệu không phải bàn cãi, tuy nhiên Lexus cũng không phải là cái tên không đình đám.

    Vậy chọn xe nào còn tuỳ thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu của bạn. Sau khi sử dụng một thời gian, chúng đều cần sửa chữa, bảo dưỡng. Một khi nào đó cần bán, bạn có chắc là dễ không? Tâm lý người VN là thích phô trương, đã ngồi xe sang thì phải chọn xe mới! Theo tôi xe nào cũng tốt cả.

    Chúc bạn lái xe an toàn.

    Phạm Minh Nhật

    Trả lờiXóa
  23. Chọn Mer thôi anh Giang à

    Mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của anh Kemmuthan. Nếu chỉ có 2 lựa chọn giữa GS350 và E300 thì hẳn nhiên sẽ chọn E300. Đẳng cấp xe Đức (và xe châu Âu nói chung) luôn luôn hơn xe của Nhật hay Mỹ. Hơn nữa, chọn Mer sẽ được lợi thế một chút từ chế độ bảo hành, hậu mãi...

    Nếu mở rộng hơn, có thể chọn Audi A6, hay BMW 5-series.

    lê khánh

    Trả lờiXóa
  24. Hãy suy nghĩ kỹ khi chọn xe ráp tại VN

    Nếu bạn thích xe Mercedes và giá tiền hơn 2 tỷ thì bạn nên cố chút nữa mua dòng S nhập khẩu sẽ ngon hơn là dòng E mà ráp tại VN còn mua xe mục đích công việc kinh doanh thì nên mua Lexus, đẳng cấp thương hiệu dành cho boss đã được khẳng định từ lâu.

    nguyễn nam

    Trả lờiXóa
  25. E300 là lựa chọn

    Mình có may mắn đã được đi cả 2 xe Mercedes E300 mới và Lexus GS350. Thực sự 2 xe đều có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng E300 là lựa chọn hiện giờ bởi:

    - Thiết kế mới đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng. Bạn cũng nên biết thiết kế hiện tại của Lexus GS đã quá nhàm khi không có nhiều thay đổi suốt từ thế hệ 2006, trong khi Mercedes E-class là thế hệ mới nhất cho năm 2009-2010.

    - Động cơ 3l= kít của E300 có phần yếu hơn so với GS350 bởi chỉ sản sinh 231 hp so với mức 303 hp của GS350. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn E350 thì điều này sẽ không còn là vấn đề. Ngoài ra E300 có độ vọt lên 100km/h không hề tồi.

    - Cảm giác lái của E300 tốt khi vào cua ở tốc độ cao (>80km/h) và tay lái cũng không quá nặng như các dòng BMW. GS có tình trạng bị vặn xe và bồng bềnh bởi hệ thống giảm xóc quá mềm nên cảm giác không chắc chắn.

    - Nội thất da của E300 có phần mềm mại hơn và đèn led nội thất rất đẹp. GS cũng không tồi nhưng không có đc cái "cá tính" như E-class.

    Hy vọng những cảm nhận thực tế trên của mình sẽ giúp ích cho bạn.

    Tuấn

    Trả lờiXóa
  26. GS350 vs E300

    Tôi chọn E300 vì Mer là thương hiệu nổi tiếng từ lâu cho đến bây giờ. Ngoài ra cảm giác khi lái chiếc xe của Đức khác xe khi lái xe của Nhật. Các trang thiết bị của Mer cũng vượt trội hơn nhiều

    việt

    Trả lờiXóa
  27. GS hay ES so với E 300

    Mình thấy các chú nhầm lẫn hết cả rồi. ES 350 mới cùng phân khúc với E class (mặc dù ES có hơi yếu thể hơn), còn GS 350 là bản hiệu năng cao, tức là bản thể thao công suất lớn với cùng dung tích xi lanh.

    Tương đương với GS 350 thì Mercedes không có mà chỉ BMW có 535i vì công suất tương đương. Tất nhiên GS 350 thì công suất và dung tích chưa sánh được với AMG của Mer hoặc M của BMW.

    D.r Dũng

    Trả lờiXóa
  28. Mecerdes là dòng xe đẳng cấp châu Âu

    Gửi anh Giang

    Theo như thông tin của anh thì vấn đề mua xe nhằm mục đích phục vụ cho mục đích đi lại trong kinh doanh của anh, giá trị và đẳng cấp xe rất quan trọng.
    Theo tôi dòng xe Mec là dòng xe đẳng cấp dành cho các doanh nhân thành đạt. Về chất lượng và tiêu chuẩn thì khỏi bàn. Vì vậy lựa chọn Mec là ý kiến của tôi dành cho anh.

    Chúc anh chọn được xe như ý muốn

    Quang NV

    Trả lờiXóa
  29. Xe nào cũng tốt

    Bạn mến !

    Theo tôi Mer sang hơn, nội thất da tốt hơn Lex. Nhưng sử dụng trên 160.000km thì Mer bịnh hơn Lex. Tùy theo khả năng và sở thích . Chúc bạn vui vẻ.

    Minh Hoang

    Trả lờiXóa
  30. Thêm phiếu cho GS350

    Ý kiến cá nhân của tôi thì GS350 là rất được, hòan tòan đồng ý với các anh Kenz, Huyen Thoai va Nguyen Khang. Từ khi một người khách của tôi ở Belgium cho tôi biết rằng cái LS430 của ông đi trên 1 triệu km mà không hư gì cả thì tôi thay đổi quan điểm, và Lexus đã mang lại cho tôi cảm giác thỏai mái, êm dịu, tin tưởng khi điều khiển xe.

    Khi đi giao dịch làm ăn bằng xe Lexus thì tôi thấy bạn bè cũng đâu chê cười gì đâu. Theo tôi thì xe nào cũng tốt và có thương hiệu cả, bạn thích xe nào thì mua thôi.

    Trung Hieu

    Trả lờiXóa
  31. Bạn nên chọn GS 350

    Mình nên khuyên bạn chọn Lexus vì khi hư rất dể thay thế phụ tùng. Nếu có hư thì cũng thay thế Toyota vào chạy vẫn good. Nhưng riêng mà bạn hư khi thay thế phụ tùng Mer bạn cũng đã rất khó rồi.

    Vì bạn chỉ có đêm tới hãng Mer thay thế thôi. Hiện nay những người giàu có ở Tp>HCM chuyển qua chạy Lexus LS460L hoặc LS 600hL vì dòng Lexus ít tiêu hao nhiên liệu mà chạy bán lại giá ko lổ nhiều như Mer. Bạn suy nghĩ kỷ đi nha. Mình từng chạy E 240 mà bây giờ bạn biết giá bán lại chưa tới 40.000USD.

    nguyen duc cung

    Trả lờiXóa
  32. Xe Nhật thực dụng hay xe Đức đẳng cấp

    Nếu bác là người thích ăn chắc mặc bền thì Lexus là lựa chọn tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  33. Mua xe cho công việc: E300

    Xin chào, nếu là mua xe cho công việc kinh doanh thì nên chọn Mercedes E300 là hợp lý nhất. E300 vừa sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm trong những cuộc đưa rước tiếp khách. Lexus GS350 tuy cũng sang trọng nhưng ít ai làm kinh doanh lại dùng nó đi tiếp khách cả. mong anh có sự lựa chọn hợp lý cho mình. Chào..

    toanvo

    Trả lờiXóa
  34. Cảm tính

    Có bạn nào cùng chạy 2 xe, cùng điều kiện vận hành, cùng thời gian để so sánh chưa? Căn cứ vào đâu để nói Lexus bền hơn Mer. Bạn có biết trên thế giới này có bao chiếc Mer và bao nhiêu chiếc Lexus đang vận hành trên đường không?

    Nếu đánh giá bằng con số thông kê đơn thuần có lẽ máy bay Mỹ dở nhất thế giới vì toàn thấy máy bay Mỹ và máy bay châu Ău rơi còn máy bay Nhật tốt nhất vì chẳng có chiếc nào rơi cả.

    Tôi chưa bao giờ có điều kiện để chạy 2 dòng xe này mà có chạy cũng khó đánh giá vì với một chiếc xe có cỡ tiền đó thì chẳng có chiếc nào xoàng cả. Căn bản là chiếc nào làm bạn thích hơn, trên thị trường nó được yêu chuộng hơn, đẳng cấp hơn mà thôi .

    Nguyễn Việt Hà

    Trả lờiXóa
  35. Tuỳ sở thích của bạn...

    Cả Mer và Lex đều có tên tuổi và những sản phẩm chất lượng chuẩn mực. Mỗi hãng có một thế mạnh riêng nhưng nếu là tôi thì tôi sẽ chọn Mer cho dù có được lắp ráp tại VN đi chăng nữa.

    Đơn giản là tôi thích xe Đức hơn.

    Mferrari

    Trả lờiXóa
  36. E Class so với Lexus nào

    Tôi thấy D.r Dũng mới là người lầm lẫn. Mercedes E Class so với Lexus GS chứ không phải ES vì ES bị coi là entry level luxury sedan còn E Class và GS mới được coi là mid-size luxury sedan nên giá gần tương đương nhau còn ES rẻ hơn GS và E Class cả chục ngàn USD (giá bên Mỹ ES dưới 40.000 USD còn E Class không dưới 45.000 USD). Mặc dù kích thước tương đương.

    Dù cùng phân khúc với GS nhưng E class vẫn bán chạy hơn rất nhiều (riêng ở Mỹ chứ chưa nói quy mô toàn cầu) và giá thậm chí còn đắt hơn GS. GS không hề có công suất cao hơn E Class vì E Class ngoài bản 3.5 còn có 5.5 và 6.2 lít trong khi GS chỉ có cao nhất là 4.6. Có thể xem so sánh ở đây:

    Bitme

    Trả lờiXóa
  37. Bạn hãy mua xe Landrover Freelander 2

    Nếu bạn mua xe giá khoảng 120.000 thì nên mua Freelander 2 (Land Rover) sản xuất tại Anh giá chỉ có 102.000 USD mà mẫu mã lại rất đẹp và sang trọng. Xe 5 chỗ.

    Chúc bạn thành công.

    phuong

    Trả lờiXóa
  38. Gửi bạn Cung

    Chẳng biết bạn là Chủ xe hay là lái xe cho người khác vậy? Theo lẽ thường, khi đã đi xe ở tầm này, chẳng ai để ý chuyện hao xăng (hic) hay xe ít mất giá khi bán lại. Xe phục vụ mình, nên yêu cầu hàng đầu phải là tạo sự thoải mái ở mức độ cao nhất cho người sử dụng chứ.

    Anh Tuan

    Trả lờiXóa
  39. Chú ý

    Xin lỗi, ban Giang chưa nói rõ là xe Mercedes bạn định mua là đời 2009 tức là đèn vuông hay đèn tròn kiểu cũ. Chiếc GS ra đời đầu tiên là 2005, còn chiếc E cũ ra lần đầu vào năm 2003.

    Với giá tiền 120.000 usd để mua chiếc xe mà mẫu từ năm 2003 hay 2005 đến giờ thì thật là phí tiền, loại E mercedes này ở châu Âu đang ngập tràn các bãi ô tô cũ và giá của những chiếc tồn bây giờ hạ xuống còn hơn 1/2. Mình nghĩ bạn nên xem lại và mua hẳn chiếc Mẹc E đời vừa ra và yên tâm trong vòng 5 năm, xe bạn là đỉnh cao.

    anthony pham

    Trả lờiXóa